Bảng quảng cáo
PHỔ BIẾN THÔNG TIN KHCN
Nghiên cứu các biện pháp nhằm thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
 
TS Nguyễn Trọng
 
2000
 
Văn hóa xã hội
 
TT Thông tin KHCN
 
 
 
Khá (2000)
 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC,
CÁC CHỈ TIÊU, KINH TẾ KỸ THUẬT
Báo cáo khoa học thương mại hóa các sản phẩm n/c khoa học-công nghệ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh (83 trang và 3 trang tài liệu tham khảo)
Khái niệm thị trường sản phẩm n/c và thương mại hóa các sản phẩm n/c
Một số nét về thương mại hóa các sản phẩm n/c trên thế giới
Cơ chế, chính sách của Đảng, nhà nước tác động đến hoạt động TMH các SPNC
Thương mại hóa sản phẩm n/c dưới con mắt của một số nhà khoa học
Về thị trường SPNC tại TP Hồ Chí Minh
Giải pháp và kiến nghị
HIỆU QUẢ KINH TẾ–XÃ HỘI
-
 
NOFILE Download
 

Back !

Thống kê truy cập
Hiện có 143 khách Trực tuyến