Bảng quảng cáo
PHỔ BIẾN THÔNG TIN KHCN

TÀI LIỆU SỐ LUẬN ÁN TIẾN SĨ

Những giải pháp chủ yếu về marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam :
 
2012-08-08 - 09:05:37
 
 
 
Hoàng Văn Liêm.
 
L9250
 
183
 
MB
 

Hoàng Văn Liêm. Những giải pháp chủ yếu về marketing trong phát triển kinh doanh bò thịt ở Việt Nam : LA TS Kinh tế : 5.02.05 / Đại học Kinh tế Quốc dân. - H., 2003. - 183, 16tr; 32cm + 1tt. - T.m: tr. 159-182
 
luanan_9250.pdf Download
 

Back !

Thống kê truy cập
Hiện có 155 khách Trực tuyến